Top Những Điều Cần Biết Khi Đi Xe Dịch Vụ

1. Xe Dịch Vụ :


Xe Dịch Vụ là hệ thống đầu xe hiện đại , an toàn và tiện nghi.

Xe có màu xanh nước biển với trang thiết bị hiện đại , ghế nằm / ngồi thoải mái cho du khách.

Xe Dịch Vụ không có Toilet trên xe , chúng tôi sẽ dừng ở điểm nghĩ để quý khách có thể đi WC.

2. Thông Tin Lịch Trình


Năm rõ lịch trình , chiều đi - về của xe  và thông tin giờ , điểm đưa đón . Luôn kiểm tra vé , hành trình và lịch trình , thời gian để có mặt đúng giờ trước khi xe di chuyển.

3. Hành Lý & Tư Trang Cá Nhân


Tất cả hành lý , hành khách vui lòng nhận và yêu cầu điều hành hoặc lái xe đưa Tag đeo hành lý và giữ lại tờ coupon để đối chiếu lấy hành lý.

Đối với túi đeo cá nhân  , tiền , vật dụng cá nhân và trang sức giá trị , quý khách vui lòng tự bảo quản. Nhà xe sẽ không chịu trách nhiệm bảo quản và ký gửi túi đeo, tư trang  cá nhân của hành khách.

4. Tiện Nghi Trên Xe


Hành khách vui lòng tìm hiểu rõ thông tin, tiện nghi trên xe qua các kênh thông tin của chúng tôi ( Website , facebook, email và gọi điện trực tiếp)

5. Chụp ảnh


Hành khách nên chụp ảnh xe , đặc biệt là số xe đề phong trong trường hợp bạn không rõ số xe , lên nhầm xe hoặc các vấn đề liên quan khác.

6. An Toàn Cá Nhân & Xe


Hành khách vui lòng không đứng , di chuyền xung quanh  khi xe di chuyển, đặc biệt là phía trước và cuối xe để đảm bảo an toàn đến thân thể và tính mạng của mình.

Nếu hành khách phát hiện bất cứ biểu hiện hay sự cố nào bất thường trên xe vui lòng báo ngay cho Lái Xe , Điều Hành hoặc Đường Dây Nóng (Hotline)

7. Ăn Uống Trên Xe


Hành khách vui lòng  liên hệ với chúng tôi về những đồ ăn thức uống mà quí khách có thể ăn , uống và cầm theo lên xe.

8. Vị Trí Ghế Nằm / Ngồi Trên Xe


Để sắp xếp vị trí ghế hồi hợp lý nhất tùy vào sở thích , yêu cầu hay tình trạng sức khỏe của mình ,hành khách vui lòng liên hệ và thông báo với chúng tôi trong thơi gian sớm nhất có thể.

9. Vấn Đề Dịch Vụ & Ứng Xử


Đối với bất cứ hành khách khi thấy hoặc phát hiện nhân viên , điều hành viên hoặc lái xe:

·         Có hành động khiếm nhã

·         Chèn ép 

·         Lăng mạ

·         Hành động không đúng mực

·         Di chuyển không đúng hành trình

·          Trả khách không đúng điểm đưa đón

·         Chuyển khách sang xe khác không đúng như cam kết

Hành khách vui lòng liên ngay với đường dây nóng của chúng tôi.

Quy trình khiếu nại :

+ Chụp ảnh Lái Xe / Điều Hành hay Nhân Viên có thái độ không tốt

+ Chụp ảnh Biển Số Xe

+ Gọi điện cho Đường Dây Nóng

+ Trình diện bằng chứng để Quản Lý đưa ra hình thức xử phạt Nhân Viên vi phạm và đưa ra khoản bồi hoàn hợp lý cũng như phương án giai quyết tố nhất cho du khách và công ty.

Đường Dây Nóng (Hotline): +84 0 868 519 777

10. Gửi lời Xin Chào & Cảm Ơn Đến Lái Xe / Điều Hành


Các Lái Xe / Điều Hành Viên của chung tôi luôn cố gắng  ,nỗ lực  và hết mình để đảm bảo  hành khách có một chuyến đi an toàn , đúng giờ và thoải mái nhất.

Món quà lớn nhất ,giá trị nhất và luôn là nguồn động viên hữu ích cho chúng tôi ở mỗi hành trình chính là sự hài lòng và tôn trọng của bạn.

Hãy gửi lời chào hỏi khi bạn lên xe và cám ơn người lái xe khi bạn xuống xe kết thúc hành trình  để bay tỏ sự tôn trọng và biết ơn của mình.

Nếu hành khách có bất yêu cầu hay thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất


Quản trị viên

Đình Thanh

Hi ! Tôi là Đình Thanh và tôi là phóng viên ...

Bình luận